วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 45 ปี “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” กับ Location ประเทศไทยที่ปรากฎในเรื่อง

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 45 ปี “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” 

กับ Location ประเทศไทยที่ปรากฎในเรื่อง




หลังจากที่ทางเดกซ์ [บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส จำกัด] ได้ประกาศลิขสิทธิ์ “มาสค์ไรเดอร์ หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” ผ่านทาง Facebook : DEXclub.com และเตรียมนำภาพยนตร์ เข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ให้กับแฟนๆ ในรูปแบบ Screening Event

ล่าสุดทางต้นสังกัด โทเอะ ได้เผยแพร่ภาพบางส่วนจากในเรื่องที่เผยให้เห็น "คุณฮอนโก ทาเคชิ หรือ มาสค์ไรเดอร์ หมายเลข 1" ปรากฎตัวอยู่ในฉากที่มีบรรยากาศเป็นเมืองไทยด้วย...


ซึ่งภาพที่ออกมานั้นเป็นที่น่าสงสัยอย่างมากว่า ภาพยนตร์ "มาสค์ไรเดอร์ หมายเลข 1" มาถ่ายทำในเมืองไทยตอนไหนกัน?  เชื่อว่าแฟนๆ มาสค์ไรเดอร์ทุกท่านคงไม่อยากพลาดชมฉากนี้ จะมีความเกี่ยวข้องกับเมืองไทยอย่างไรกันแน่?

ติดตามได้ในภาพยนตร์ “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน Facebook : DEXclub.com


เรื่องย่อ : เมื่อ 45 ปีก่อน ชายผู้หนึ่งถูกดัดแปลงเป็นมนุษย์ดัดแปลงด้วยน้ำมือของช็อกเกอร์องค์กรลับชั่วร้าย นับแต่นั้นมาเขาก็ต่อสู้มาตลอดเพื่อปกป้องอิสรภาพของมนุษย์  ชื่อของเขาก็คือ "ฮอนโก ทาเคชิ" มาสค์ไรเดอร์คนแรกที่กำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ เวลาได้ล่วงเลยมาหลายปี ทาเคชิที่ต่อสู้กับความชั่วร้ายตามที่ต่างๆ บนโลกโดยไม่มีใครรู้ ก็กลับบ้านเกิดอย่างเร่งด่วนเมื่อเขารู้ว่านักเรียนสาวม.ปลาย คนหนึ่งตกอยู่ในอันตราย เพราะถูกช็อกเกอร์หมายตาไว้    

“ทาจิบานะ มายุ” ตัวตนของเธอจำเป็นต่อการฟื้นคืนชีพของทูตนรก-อดีตผู้นำสูงสุดขององค์กรช็อกเกอร์ ทาเคชิค้นหาสาเหตุที่ มายุ ถูกหมายตา และได้พบกับ "มาสค์ไรเดอร์โกสต์ หรือ เทนคูจิ ทาเครุ" และพรรคพวกของเขา มายุ ได้พบกับ ทาเคชิ อีกครั้งหลังไม่เจอกันมา 3 ปี และค่อย ๆ เริ่มเปิดใจเหมือนเมื่อครั้งอดีตทีละนิด แต่ว่าร่างกายของทาเคชิที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนักมาก ใกล้จะถึงขีดจำกัดแล้ว 

อีกด้าน "อุลก้า, อีกุร่า, บัฟฟาล" 3 คนที่ทรยศต่อช็อกเกอร์ได้ตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาชื่อว่า “โนว่าช็อกเกอร์” และเริ่มดำเนินแผนการอันน่าสะพรึงด้วยการจะยึดครองประเทศญี่ปุ่น อันตรายที่มีต่อมายุ และวิกฤตอันใหญ่หลวงของญี่ปุ่น นักรบในตำนาน ฮอนโก ทาเคชิ จะ “แปลงร่าง” เพื่อสานต่อชีวิต, ความรัก ไปสู่อนาคต


ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทยทางการ : https://youtu.be/WoFkI_-twHY


รอบฉายทั่วประเทศ (Screening Event)

23-24 เมษายน : พารากอนซีนีเพล็กซ์                                                     
30 เมษายน : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์                                    
7 พฤษภาคมหาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล อุบลราชธานี
14 พฤษภาคม : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พัทยา และ แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค
4 มิถุนายน : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต                               
25 มิถุนายน : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  
26 กรกฎาคม : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล อุดรธานี

จากต้นฉบับโดย : อิชิโนโมริ โชทาโร่
อำนวยการสร้างโดย : ฟูจิโอกะ ฮิโรชิ
นำแสดงโดย : ฟูจิโอกะ ฮิโรชิ, นิชิเมะ ชุน, โอคาโมโต้ นัตสึมิ, อาเบะ สึโยชิ, นากาซาว่า นาโอะ, ทาเคดะ โคโซ, โอซาว่า ฮิคารุ, ยามาโมโตะ เรียวสุเกะ, อิวาซาคิ อูได, มาซาโอะ ยูซุเกะ, ยานากิ ทาคายูกิ, ยูกิ อาโอคิ, เซกิ โทโมคาซึ, ทาเคนากะ นาโอโตะ, โอซุกิ เร็น, ริซุกะ โชโซ, โคจิ อิชิอิ
บทภาพยนตร์โดย : อิโนะอุเอะ โทชิกิ (ร่วมด้วย ฟูจิโอกะ ฮิโรชิ)
กำกับโดย : คาเนดะ โอซามุ

© 2016 "KAMEN RIDER 1" Production Committee.
© Ishimori Production • TV Asahi • ADK • Toei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น