วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

SPOIL : คาเมนไรเดอร์ เฮย์เซย์เจเนอเรชั่น : ดร.แพคแมน ปะทะ เอ็กซ์เซ็ด & โกสต์ with เลเจนด์ไรเดอร์

SPOIL : คาเมนไรเดอร์ เฮย์เซย์เจเนอเรชั่น : ดร.แพคแมน ปะทะ เอ็กซ์เซ็ด & โกสต์ with เลเจนด์ไรเดอร์




(หมายเหตุ) มูฟวี่เรื่องนี้จะเชื่อมต่อ Time line จากไทเซ็นภาคเก่าๆที่ผ่านมาเช่น The Fateful Sengoku Movie Battle , Full Throttle และ Genesis เป็นหลัก

จะต่อเนื่องมาจาก TV ซีรีส์คาเมนไรเดอร์โกสต์ตอนอวสาน และตอนพิเศษของเทเลบิคุงที่ได้พลังวีรชนกับพลังโกสต์มุเก็นดามาชี่กลับมาแล้ว
ไทมไลน์ของของฝั่งเอ็กซ์เซ็ดในภาพยนตร์จะดำเนินแตกต่างจากใน TV ซีรีส์ เช่นพวกตัวเอกยังไม่มีรูปแบบเลเวล 5 และ ให้คิดว่ากราไฟท์ได้ถูกจัดการด้วยรูปแบบเลเวล 3 เฉพาะไทม์ไลน์ในภาพยนตร์เรื่องนี้




เริ่มต้นเปิดฉากเรื่อง : กลุ่มคนปริศนาที่เรียกตัวเองว่า "Next Genome" ได้บุกมายังบริษัทเก็นมุคอร์ปอเรชั่น แม้ว่าเจ้าหน้าที่ภายในบริษัทจะพยายามจะหยุด แต่กลับโดนกลุ่ม Next Genome ฆ่าตายอย่างง่ายดาย และผู้คนในบริษัทก็หนีกันอย่างแตกตื่นด้วยความหวาดกลัว ผู้ที่นำกลุ่ม Next Genome คือ "ดร.แพคแมน"
ขณะที่ “ดัน คุโรโตะ” ประธานบริษัทเก็นมุคอร์ปอเรชั่นที่กำลังพัฒนาข้อมูลบางอย่างจาก โปรโตกาชัทท์ และ บั๊คไวเซอร์ อยู่นั้น เขาก็ได้รับรายงานการเกี่ยวกับการบุกรุก แม้ว่าเขาพยายามหนีไปที่ปลอดภัย แต่ด้านของกลุ่ม Next Genome ก็บุกมาถึงห้องของเขาซะแล้ว อีกทั้งชิง โปรโตกาชัทท์ บางส่วน และ บั๊คไวเซอร์ มาจากดันมา
หลังจากที่กลุ่ม Next Genome ทำการชิง โปรโตกาชัทท์ บางส่วน และ บั๊คไวเซอร์ ที่มาจากดัน ได้สำเร็จ ระหว่างที่ออกมาข้างนอกกลุ่ม Next Genome ก็โดนตำรวจล้อมเอาไว้ หนึ่งในสมาชิกที่ชื่อ คุโระเซะ โซจิ ก็ทำการใช้โปรโตเกคิทตสึโรบอทกาชัทท์เสียบเข้ากับร่างกายของตัวเองจนกลายเป็น "โรโบรุบั๊คสเตอร์" เข้าเล่นงานพวกตำรวจ แล้วก็เริ่มดำเนินแผนการในขั้นต่อไป

ตัดมาอีกด้านของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายกลุ่มหนึ่งที่กำลังเล่นเกมพัซเซิ่ลอย่างสนุกสนาน เด็กผู้หญิงที่ชื่อมิสะ ก็ชวนให้เพื่อนของตัวเองที่ชื่อ “คิโยมิยะ โทโกะ” เด็กอัจฉริยะที่มีชื่อในการพัฒนาเกมชื่อดัง [ฮาเตะซาเตะพัซเซิ่ล] แต่ไม่ค่อยเข้าสังคมกับคนอื่น มาร่วมเล่นด้วย
แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยสนใจเท่าไร จู่ๆก็มีกองทัพไวรัสแพ็ดแมนบุกเข้ามาจู่โจมในโรงเรียนแห่งนี้ จนทำให้ทุกคนแตกตื่นกัน กองทัพไวรัสแพ็ดแมนเหมือนสนใจในตัวของ คิโยมิยะ มากกว่าจนในที่สุดเขาก็โดนไวรัสเหล่านั้นกัดกินร่างกาย
ด้านของเทนคุจิ ทาเครุ ที่ตอนนี้เป็นนักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3 เขากำลังนั่งอมยิ้มจนครูของเขาถามว่าเป็นอะไรทาเครุได้แต่ตอบว่า "โลกที่มีแต่สันติภาพที่รู้สึกดีจังเลย" จนทำให้เพื่อนๆของเขาที่อยู่ในห้องขำกัน จนโดนครูของเขาว่าน่าจะเอาเวลามาคิดเรื่องเข้ามหาลัยในอนาคตดีกว่า
แต่สำหรับทาเครุที่ต่อสู้มานานพอมีช่วงเวลาแบบนี้ก็นับว่าเป็นความสุขของเขา แต่ไม่ทันไร อาคาริและโอนาริ ก็มาบอกให้ทาเครุ รีบออกไปข้างนอกเพราะเหมือนจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น
ตัดมาด้านของ โฮโจ เอมุ ที่กำลังดูแล ยูกิคุงเด็กหนุ่มที่เคยเป็นโรคป่วยเกมอย่างใกล้ชิดอยู่นั้น อาสึนะ (ป๊อปปี้ ปิโปะปะโปะ) ที่รีบวิ่งเข้ามาก็ได้มาบอกให้เอมุรีบออกไปดูสถานการณ์ข้างนอกทันทีเพราะเกิดเรื่องที่ไม่ดี
โลกภายนอกที่เต็มไปด้วยไวรัสแพ็ดแมนที่กำลังจู่โจมผู้คนและบ้านเรือนจนเกิดหายนะครั้งใหญ่ เอมุที่มาถึงพร้อมกับอาสึนะหลังจากดูสถานการณ์จึงทำการใช้เกมเมอร์ไดรเวอร์เตรียมที่จะแปลงร่าง
ระหว่างนั้นเอง ด้านของทาเครุที่มากับอาคาริและโอโนริ ก็กำลังเรียกโกสต์ไดรเวอร์ออกมาเพื่อเตรียมที่จะแปลงร่าง ด้วยความบังเอิญของทั้งคู่ที่ยังอยู่ในร่างมนุษย์ก็มองหน้ากัน จนไปมองที่ไดรเวอร์ของต่างฝ่าย ทำให้จำได้เรื่องราวของอีกฝ่ายได้ เนื่องจากทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในร่างของไรเดอร์ (จากซีรีส์โกสต์ตอนอวสาน) ทำให้อาคาริ , โอนาริ และ อาสึนะ สงสัยว่าทั้งคู่เคยพบกันด้วยหรอ แต่ก็ไม่มีเวลาให้คุยกันเพราะตอนนี้กองทัพไวรัสแพ็ดแมนได้บุกมาทางนี้แล้ว
ไวรัสแพ็ดแมนได้บุกมาก็โจมตีใส่ร่างของทาเครุจนทำให้โกสต์ไดรเวอร์หายไป แม้ว่าทาเครุจะลองแปลงร่างซักกี่ครั้งก็ไม่สามารถแปลงร่างได้ จนทำให้รู้ว่าพลังแปลงร่างของโกสต์นั้นหายไปแล้ว ด้านของเอมุ เลยขอจัดการเองด้วยการแปลงร่างเป็น คาเมนไรเดอร์เอ็กซ์เซ็ดเลเวล 1
พวกทาเครุที่ตะลึงกับรูปแบบเลเวล 1 ของเอ็กซ์เซ็ดก็มองแบบตาค้างไปซักพัก ก่อนที่เอ็กซ์เซ็ดจะทำการเลเวลอัพเป็นเลเวล 2
--------------------------------------
ตัดเข้าไตเติลของภาพยนตร์ คาเมนไรเดอร์ เฮย์เซย์เจเนอเรชั่น : ดร.แพคแมน ปะทะ เอ็กซ์เซ็ด & โกสต์ with เลเจนด์ไรเดอร์
--------------------------------------
ทางด้านของ คุโระเซะ กลุ่มคนของ Next Genome ที่กำลังดูสถานการณ์จากฐานลับก็บอกให้สมาชิกอีก 2 คนไปจัดการต่อด้วยเพราะเจอเป้าหมายที่ต้องการแล้ว
ด้านของเอ็กซ์เซ็ดเลเวล 2 ที่กำลังสู้กับศัตรูจนชนะ ด้านของทาเครุที่ไม่สามารถแปลงร่างเป็นโกสต์ได้ ก็ไปเห็น คิโยมิยะ ที่กำลังอยู่ในสภาพอิดโรยหลังจากที่โดนไวรัสแพ็ดแมนเล่นงานเข้า ก็รีบไปช่วยแบบไม่ลังเล ในจังหวะนั้นเองสมาชิกของกลุ่ม Next Genome ทั้ง 2 คนก็ปรากฏตัวขึ้น แล้วบอกให้ส่งตัวของคิโยมิยะ มา
แม้ว่าเอ็กซ์เซ็ดจะถามถึงเหตุผลจากทั้ง 2 แต่ก็ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด.....
ริวซากิ คาซุชิเกะ หนึ่งในสมาชิก Next Genome ก็ทำการใช้โปรโตดราโกไนท์ฮันเตอร์ Z กาชัทท์แปลงร่างเป็น "ดรารุบั๊คสเตอร์" แล้วเข้าเล่นงานเอ็กซ์เซ็ด ก่อนที่จะฝากให้สมาชิกหญิง ทาเคดะ อาเกฮะ จัดการที่เหลือต่อ
ทาเครุ ก็ได้ก็พาเด็กหนุ่ม คิโยมิยะ หนีไปพร้อมกับอาคาริ , โอนาริ และ อาสึนะ จากการตามล่าของ อาเกฮะ ผู้หญิงที่เป็นสมาชิก Next Genome
ทาเครุได้ต่อสู้กับเธอเพื่อถ่วงเวลาเอาไว้ แต่ทว่าด้วยฝีมือที่เหนือกว่า เพราะเธอมีความถนัดด้านการใช้กระบี่จีนและ จนสามารถไล่ต้อนทาเครุได้สำเร็จ อีกทั้งด้านของเอ็กซ์เซ็ดที่โดน ดรารุบั๊คสเตอร์ เล่นงานก็กลับร่างคนในสภาพที่ต่อสู้ไม่ได้ จากนั้น ดร.แพคแมน ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมบอกนี่แค่แบบทดสอบสำหรับมนุษย์ชาติเพื่อทดลองบางอย่างให้กับเขาเท่านั้น
ก่อนที่พวก Next Genome เตือนว่าอย่าเข้ามาขว้างเป็นครั้งที่ 2 และได้เดินจากไปในที่สุด
หลังจากที่พ่ายแพ้ในการต่อสู้ก็รีบพา คิโยมิยะ ที่มีสภาพที่อ่อนแอมาก มาดูอาการทันที หลังจากที่ อาสึนะ กับ เอมุ พยายามตรวจสอบก็ไม่พบข้อมูลของอาการที่แน่นอน เพราะเป็นไวรัสที่ไม่เคยพบมาก่อน ภายนอกของโรงพยาบาลก็เต็มไปด้วยผู้ป่วยที่ต้องทนทุกข์เพราะอาการไวรัสจากไวรัสแพ็ดแมน
เอมุ จึงถามว่าทาเครุมีอาการอะไรผิดปกติทางด้านร่างกายหรือเปล่า อาคาริกับโอนาริก็ได้ตรวจสอบพบว่าไม่มีอะไร ที่ผิดปกติก็คือทาเครุหลังโดนไวรัสแพดแมนเล่นงานไม่สามารถใช้พลังของโกสต์ได้
ขณะเดียวกัน ฮินาตะ เคียวทาโร่ (ผู้ชายที่เคยชีวิตของเอมุเมื่อสมัยเด็ก) ก็ได้ติดต่อเข้ามา ในจังหวะนั้นฮิโระและพ่อของฮิโระก็ฟังสถานการณ์อยู่ตรงนั้นกับพวกเอมุด้วย ในจังหวะเดียวกัน ดัน ก็พา ไทกะ มาเป็นกำลังสำคัญในครั้งนี้ด้วย จนทำให้ฮิโระรู้สึกไม่ค่อยพอใจแต่ก็ต้องยอมรับว่าตอนนี้กำลังของทางนี้ก็ไม่พออยู่ดี
เคียวทาโร่ ได้บอกว่าตอนนี้โลกภายนอกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายจากไวรัสแพ็ดแมน ผู้ที่โดนไวรัสนี้เข้าไปจะทำให้ร่างกายอ่อนแอลงมาก หากไม่รีบหาทางรักษาจะต้องหายไปอย่างแน่นอน อีกทั้งเขาก็ได้รู้จักชื่อเสียงของโกสต์ฮันเตอร์ ที่พวกทาเครุเป็นอยู่พร้อมบอกขอยืมพลังมาช่วยทางนี้หน่อย ซึ่งทาเครุนั้นก็ยินดีอยู่แล้ว
เอมุได้บอกถึงวิธีที่จะรักษาผู้คนจากไวรัสแพ็ดแมนมีเพียงต้องใช้พลังของ "โกสต์" เท่านั้น
ตามกฏของเกมแพ็ดแมน
แพ็ดแมน จะทำการกัดกิน "เม็ดเล็กๆ" บนเส้นทางที่ตัวเองได้เคลื่อนที่ไป ในภาพยนตร์เปรียบเทียบพวก "เม็ดเล็กๆ" คือพวกสิ่งมีชีวิตเช่น "มนุษย์" มันจะกัดกินไปเรื่อยๆจนกว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นจะหมด
ในทางกลับกันในเกมนี้ก็จะมีวิญญาณพวกผีที่คอยจับแพ็ดแมนกินเช่นกัน หากแพ็ดแมนโดนพวกผีจับกินเมื่อไรก็ถือว่า Game Over ทันที
นี่ก็คือสาเหตุที่พวกไวรัสแพ็ดแมนเข้ามาเล่นงาน ทาเครุ ก่อนแปลงร่างเป็นโกสต์นั้นเอง ทาเครุ แปลงร่างเป็นโกสต์ได้เมื่อไรก็จะเป็นโอกาสที่พวกแพ็ดแมนเสียเปรียบ
คิโยมิยะ ที่ฟื้นขึ้นมาก็บอกไม่มีเวลามาพักที่โรงพยาบาลแบบนี้ ถึงแม้ว่าอาสึนะจะพยายามห้ามยังไงก็ตาม
คิโยมิยะได้บอกแค่ตัวเองจะต้องทำงานให้สำเร็จในฐานะโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่พัฒนาเกม [ฮาเตะซาเตะพัซเซิ่ล] ซึ่งเป็นเกมอันโด่งดั่ง ณ ตอนนี้ แม้แต่เอมุเองก็ยังรู้จัก จนทำให้รู้ว่าที่แท้คนที่พัฒนาเกมก็คือคิโยมิยะ
คิโยมิยะ ที่กำลังอ่อนแอเพราะติดไวรัสจากแพ็ดแมน อีกทั้งภายในร่างกายของเขายังมีสุดยอดไวรัสบั๊คสเตอร์ชนิดใหม่ที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนอยู่ในตัวอีก
เอมุก็ได้พยายามเตือนว่าในฐานะที่เขาเป็นหมอ ก็ต้องดูอาการให้แน่นอนก่อนเพื่อเป็นการช่วยคนไข้ให้หายดี คิโยมิยะบอกได้แค่ชีวิตของเขาจะเป็นยังไงก็ช่างไวรัสจะออกมาแพร่ยังไงเขาก็ไม่สนอยู่ดี ทาเครุได้กล่าวถึงความสำคัญของชีวิตให้ฟัง แต่เหมือนคิโยมิยะจะไม่ได้สนอะไร
ฮิโระ ได้กล่าวว่ากับคิโยมิยะว่าทำแบบนี้ก็ไม่ต่างกับฆาตกรที่สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน หากไวรัสนั้นมันได้แพร่ออกมา เพื่อการนี้เขาจะอยู่ข้างๆเพื่อจับตาดูคิโยมิยะ
เอมุ ที่ได้มีโอกาสคุยกับ ทาเครุ บนดาดฟ้ากัน 2 ต่อ 2 ก็ได้คุยกันถึงสิ่งที่ทั้งคู่เป็นอยู่ตอนนี้ ทาเครุที่รู้สึกชื่นชอบในตัวเอมุจากใจจริง เพราะเขาคิดว่าที่เอมุทำอยู่ตอนนี้คือสิ่งที่ช่วยผู้คนได้มาก แถมเรียกเอมุแบบให้เกียรติในอาชีพของเขาว่า "คุณหมอ"
เอมุที่บอกว่าแม้ตอนนี้เขาจะทำอะไรไม่ได้มากแต่ก็จะพยายามให้ถึงที่สุด ในฐานะของผู้ที่จะเป็นหมอ
ทาเครุได้หยิบ เอ็กซ์เซ็ดโกสต์อายค่อน ออกมาพร้อมบอกซักวันสิ่งที่ได้มาจากเอมุ ณ ตอนนั้นอาจจะเป็นพลังให้เขาในการต่อสู้ครั้งนี้ก็ได้
ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกัน ดัน ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมบอกขอยืมโกสต์อายค่อนซักแป๊ปหนึ่งเพื่อที่จะเอาไปวิเคราะห์สำหรับในการต่อสู้ครั้งนี้ ทาเครุก็ให้ดันยืมโดยไม่มีอะไรขัดข้อง
ตัดมาที่กลุ่ม Next Genome กำลังวิจัยสุดยอดโปรเจ็คที่เรียกว่า เกโนมุส ที่เป็นการรวมพลังของสุดยอดไวรัสกับ DNA ของตัวเองเข้าไว้ด้วยกันก็กำลังดำเนินการอยู่
ภายในสำนักงานแผนกสืบสวนที่แสนจะวุ่นวายเพราะเรื่องของกองทัพไวรัสแพ็ดแมนที่เกิดขึ้น ทาเครุที่ไปที่นั้นพร้อมกับอาคาริและโอนาริ เพื่อไปพบกับหัวหน้าพนักงานสืบสวนของที่นี่ "โทมาริ ชินโนะสุเกะ"
จากข้อมูลของชินโนะสุเกะก็ทำให้พวกเขารู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของศัตรูในครั้งนี้ รวมไปถึงตัวตนที่แท้จริงของ ดร.แพคแมน หัวหน้าของพวก Next Genome ว่าที่แท้จริงคือ ไซเซ็น มิจิฮิโกะ อดีตหมอที่หายไปเมื่อ 6 ปีระหว่างที่ตรวจสอบร่างกายของเด็กคนหนึ่ง จนโดนแสงประหลาดของไวรัสทำให้หายไปพร้อมกับลูกทีมคนอื่นๆของเขา
ตัดมาที่คิโยมิยะกำลังพัฒนาเกม [ฮาเตะซาเตะพัซเซิ่ล] ต่อแบบไม่หยุดพัก และไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดจะทำอะไรอยู่ แต่ที่แน่ๆการกระทำของเขาก็อยู่ในสายตาของอาสึนะและฮิโระ
แม้ว่าฮิโระจะบอกช่วยไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาแต่สำหรับเอมุก็บอกเขาก็อยากจะช่วยให้ได้ด้วยจรรยาบรรณของหมอ ฮิโระก็ไม่ได้สนอะไรก็ปล่อยให้อาสึนะและเอมุดูแลต่อ เอมุก็ได้สังเกตุถึงสีหน้าที่ดีใจของคิโยมิยะที่กำลังทำสิ่งที่เขาสนใจแบบสุดความสามารถ เพื่อสิ่งที่เขาอยากทำ
จู่ๆคิโยมิยะก็ได้สลบไปจนทำให้เอมุกับอาสึนะต้องพาเขาไปนอนพักที่ร่มชั่วคราว จนเขาได้สติคืนอีกครั้งเอมุก็บอกกับคิโยมิยะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาก็ต้องช่วยคิโยมิยะให้ได้ แต่เหมือนคิโยมิยะจะไม่ค่อยสนอะไร แต่ในจังหวะนั้นเอง ดร.แพคแมน ก็ปรากฏตัวขึ้น ทำให้เอมุกับอาสึนะต้องพาคิโยมิยะเข้าไปหนีภายในโรงพยาบาล
พวกทาเครุที่ได้รับแจ้งเหตุจากพวกเอมุ ก็ต้องกลับไปโรงพยาบาลอย่างด่วน ชินโนะสุเกะก็จะขอไปร่วมในการต่อสู้ครั้งนี้ด้วย แต่ทางทาเครุก็ห้ามเอาไว้ โอโนริจึงถามกับทาเครุว่าทำไม ทาเครุได้บอกว่าตอนนี้เขากลายเป็นพ่อคนและไม่สามารถที่จะแปลงร่างได้อีกแล้ว ก่อนที่พวกทาเครุจะขอตัวกลับไปที่โรงพยาบาลต่อ
ชินโนะสุเกะ : “ขอเพียงแค่สามารถแปลงร่างได้ล่ะก็.......”
ชินโนะสุเกะ ที่รู้สึกเจ็บใจมากแต่ก็ต้องยอมรับว่า ตัวของเขาเองไม่สามารถแปลงร่างเป็นไดรฟ์ได้ เนื่องจากหลังแต่งงานในภาค Genesis ตัวของเขาก็แยกกับเบลท์ซังอีกรอบ เขารู้ดีว่าทาเครุ หวังดีกับเขาที่ไม่อยากให้มาต่อสู้อีกเพราะทาเครุเคยรับปากชินโนะสุเกะจะปกป้องโลกใบนี้เองจากช่วงท้ายๆของภาค Genesis นั้นเอง
พวกเอมุที่กำลังหนีจากก็ต้องมาปะทะกับ ดร.แพคแมน ที่มาพร้อมกับลูกน้องอีก 2 คน ในจังหวะเดียวกันพวกทาเครุก็มาพอดีจึงได้แฉตัวจริงของ ดร.แพคแมน ว่าคือ “ไซเซ็น มิจิฮิโกะ” อดีตหมอที่หายไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
ไซเซ็น จึงถอดหน้ากากแพคแมนทิ้งก่อนที่จะบอกว่าเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตัวเองถูกไวรัสจากเด็กหนุ่มที่กำลังตรวจสอบทำให้หายเข้าไปในโลกแห่งเกม พวกเขาต้องทนทุกข์อยู่ในนั้น
แต่อีกด้านร่างกายของพวกเขาก็มีความแข็งแกร่งขึ้น และต้องการให้ผู้คนบนโลกลิ้มรสชาติเดียวกันกับเขา เอมุที่ไม่เห็นด้วยจึงได้โต้ตอบกับไซเซ็นว่า เป็นหมอแท้ๆแต่กลับไม่มีจรรยาบรรณของหมอซะเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้สนอะไรอยู่แล้ว

ไซเซ็นบอกว่าในตัวของคิโยมิยะมีสุดยอดไวรัสอยู่ในตัว อีกทั้งถ้าได้ตัวของคิโยมิยะมาก็จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น ในตอนนั้นร่างกายของคิโยมิยะก็มีอาการแปลกๆจนให้กำเนิด [ฮาเตนะบั๊คสเตอร์] ขึ้นมา พร้อมกับให้ลูกน้องตัวเองจัดการเอมุและทาเครุซะ ซึ่งทั้งคู่ไม่มีกำลังที่จะต่อกรกับพวก Next Genome ได้ในตอนนั้นคิโยมิยะที่กำลังหวาดกลัวก็บอกกับเอมุที่กำลังโดน ริวซากิ รัดอยู่ว่า
คิโยมิยะ : "เป็นหมอ ก็รีบช่วยตัวฉันเร็วๆเซ่ !!"
ซึ่งท้ายที่สุด ไซเซ็น ก็ใช้บั๊คไวเซอร์ดูดร่างกายของคิโยมิยะเข้าไปและกักขังร่างของเขาที่ถูกแปรเปลี่ยนเป็นข้อมูลไว้ในนั้น และไซเซ็นก็สั่งให้ ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ ใช้ความสามารถของเกมพัซเซิ่ล เล่นงานด้วยการใช้บล็อกที่ตกลงมา ถ้าบล็อกลงมาติดต่อกันและเจอสีเดียวกันก็จะทำให้ระเบิดทันที ซึ่งผลจากตรงนั้นก็ทำให้พวกทาเครุและเอมุต้องพบกับอันตราย
อาคาริที่ล้มลงและอยู่ในอันตรายจากบล็อกที่กำลังตกลงมา จนทาเครุเอาตัวไปบังไว้จนทั้ง 2 โดนแรงระเบิดไปพร้อมกัน
จังหวะเดียวกัน มาโคโตะ กับ อรัน ที่มาจากโลกกัมมะก็มายังโลกนี้จนเห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้พอดี
ทาเครุกับอาคาริได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีของฮาเตนะบั๊คสเตอร์ และร่างกายของทั้งคู่ก็กำลังหายไป อาคาริที่เห็นร่างกายเริ่มหายกับบาดแผลที่ได้รับจึงสลบไป ทาเครุกำลังบอกว่าตัวเองตายไปแล้วหรอ แต่เอมุบอกว่ามันแค่อาการส่วนหนึ่งที่มาจากไวรัสของฮาเตนะบั๊คสเตอร์หากจัดการมันได้ก็น่าจะหาย
มาโคโตะกับอรันที่โกรธกับการกระทำของพวก Next Genome เพราะเป็นการพรากความสุขจนทำให้ทาเครุต้องกลับมาเจ็บปวดกับเรื่องความเป็นความตายของชีวิตอีกครั้ง จึงลงมือเข้าต่อสู้ และบอกให้ทาเครุไปจัดการกับฮาเตนะบั๊คสเตอร์เลย ถ้าโค่นได้ก็จะสามารถช่วยให้ทาเครุกับอาคาริกลับมาเป็นเหมือนเดิม ทาเครุจึงให้อาสึนะกับโอนาริพาร่างของอาคาริไปที่ปลอดภัย
แม้ว่า มาโคโตะ กับ อรัน จะรวมพลังต่อสู้กับ อาเกฮะ ที่เป็นสมาชิกที่มีทักษะการต่อสู้ชั้นสูง รวมไปถึง ทาเครุที่ไร้พลังของโกสต์ต้องต่อกรกับฮาเตนะบั๊คสเตอร์ และด้านของเอมุที่ยังรับมือกับริวซากิอยู่นั้น ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป
ในจังหวะที่พวกเอมุกำลังจะโดนพวก Next Genome เล่นงานซ้ำเติมอยู่นั้น คิริยะ , ฮิโระ และ ไทกะ ก็เขามาช่วยเอาไว้
ฮิโระ ได้นำ "ไคกังโกสต์กาชัทท์" ไรเดอร์กาชัทท์อันใหม่ที่ ดัน ขอโกสต์อายค่อนมาจากทาเครุ เพื่อทำการวิเคราะห์พลังจนเสร็จและฝากฮิโระเพื่อนำไปให้กับเอมุในการต่อสู้ครั้งนี้
ทาง Next Genome ก็ท้าให้ คิริยะ , ฮิโระ และ ไทกะ มาสู้กับตัวเองแต่จังหวะนั้น มาโคโตะ กับ อรัน ก็มาบอกทั้งสามว่าอย่ามาขว้างพวกเขา แต่ทางด้านของทั้ง 3 ก็บอกร่างกายแบบนั้นคงไม่ไหวคงต้องลุยแบบนี้ไปพร้อมกัน
ทาง Next Genome จึงแยกออกเป็น 3 กลุ่ม
•ไซเซ็น & ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ VS เอมุ & ทาเครุ •อาเกฮะ VS มาโคโตะ & ฮิโระ •ริวซากิ VS อรัน , ไทกะ & คิริยะ
อาเกฮะ ได้เรียกพวกลูกสมุนบั๊คสเตอร์ไวรัสออกมา และใช้ โปรโตกิริกิริชัมบารากาชัทท์ เสียบเข้ากับร่างกายของตัวเองจนกลายเป็น "กิริรุบั๊คสเตอร์" เพื่อเข้าต่อสู้กับ มาโคโตะที่แปลงร่างเป็นสเปกเตอร์กับฮิโระที่แปลงร่างเป็นเบรฟ
ด้านของ อรัน ไทกะ & คิริยะ ที่ต้องรับมือกับลูกสมุนบั๊คสเตอร์ไวรัสจนเข้าถึงริวซากิได้ เขาได้ใช้โปรโตดราโกไนท์ฮันเตอร์ Z แปลงร่างเพื่อต่อสู้กับทั้งสาม แม้ว่าจะแปลงร่างเป็น เนโครม , สไนป์ และ เลเซอร์ รวมพลังเข้าต่อสู้กับ "ดรารุบั๊คสเตอร์" แต่ก็ไม่สามารถรับมือได้เลย
ตัดมาด้านของ ทาเครุ & เอมุ ที่ต้องปะทะกับ ไซเซ็น & ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ ทางฝั่งของพวกไซเซ็นก็ทำการเรียกสิ่งมีชีวิตจากเกม "แพ็ดแมน" ขนาดยักษ์ที่สร้างจากพลังงานจากไวรัสแพ็ดแมน ที่ไปกัดกินมนุษย์ช่วงต้นของเรื่องแล้วปล่อยให้มันจัดการ ทาเครุกับเอมุ ก่อนที่จะหนีไป ทำให้สองพระเอกต้องหนีจากการเขมือบของ "แพ็ดแมน" ขนาดยักษ์
จนหนีออกมาข้างนอกได้ในที่สุด ทาเครุที่ได้รับบาดเจ็บก็ยังคิดจะฝืนสู้ เอมุที่เป็นห่วงทาเครุมากจึงคิดพยายามจะหยุดไว้ให้ได้พร้อมบอกตอนนี้ร่างกายไม่ดีแล้ว แปลงร่างไม่ได้ ถอยก่อนดีกว่า แต่ทาเครุก็ไม่ยอมพร้อมกับผลักเอมุออกไปก่อนที่จะบอกว่า
“ แปลงร่างได้หรือแปลงร่างไม่ได้ก็ไม่ต้องคิด สิ่งที่หวาดกลัวมากที่สุดก็คือคนสำคัญที่จะหายไป “
เรื่องที่อาคาริหายไปนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเขา ในขณะที่เขากำลังนึกถึงใบหน้าที่มีความสุขของอาคาริ จนตอนนี้เธอต้องมาสูญเสียความสุขนั้นไป จังหวะนั้นเองความรู้สึกของทาเครุ เสียงหัวใจของดวงชีวิตอันเล็กน้อยที่ส่องประกายก็ได้ตอบสนองต่อโกสต์อายค่อน จนทำให้พลังของทาเครุฟื้นกลับมาในที่สุดจนทำให้เขาแปลงร่างเป็นโกสต์เพื่อต่อสู้กับ "แพ็ดแมน" ขนาดยักษ์
เอมุที่กำลังลังเลกับบางสิ่งบางอย่างพอเขานึกถึง คิโยมิยะ ที่สัญญาว่าจะช่วยไว้ให้ได้กับตอนที่โดนบอกเอมุว่า "เป็นหมอ ก็รีบช่วยตัวฉันเร็วๆเซ่ !!" รวมไปถึงคำพูดของทาเครุที่ทำให้เขาเลิกลังเล จนใช้ "ไคกังโกสต์กาชัทท์" แปลงร่างเป็น คาเมนไรเดอร์เอ็กซ์เซ็ด โกสต์เกมเมอร์เลเวล 1
ตัดมาด้านของไซเซ็น ที่กลับมายังฐานลับ ในจังหวะนั้น คุโระเซะ ก็ได้วิเคราะห์โปรเจ็คเกโนมุสได้สมบูรณ์ จึงให้ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ทำการรวมพลังของสุดยอดไวรัสกับ DNA ของตัวเองเข้าไว้ด้วยกัน แม้ว่าไซเซ็นจะต้องรับภาระกับความเจ็บปวด แต่นั้นก็แค่เวลาที่นับถอยหลังสำหรับการถือกำเนิดของสุดยอดสิ่งมีชีวิต
ตัดมาที่ กิริรุบั๊คสเตอร์ ต่อสู้กับ สเปกเตอร์ ที่เปลี่ยนมาใช้ทั้งฮูดินีดามาชี่ , ดามาชี่ และ โนบุนากะดามาชี่ กับ เบรฟ ที่ใช้ทั้งท่าดาบไฟกับดาบน้ำแข็งจากกาชาคอนซอร์ด แม้ทั้งคู่จะรวมพลังกันก็ไม่สามารถจะทำอะไรกิริรุบั๊คสเตอร์ได้
ทั้งคู่เลยตกลงกันเพื่อลุยทีเดียวให้จบ สเปกเตอร์เลยทำการโกสต์เชนจ์กลายเป็น "ดีพสเปกเตอร์" และ เบรฟที่ทำการใช้โดเรมีฟาบีทกาชัทท์เลเวลอัพเป็น "เบรฟ บีทเควสเกมเมอร์ เลเวล 3" ก่อนที่จะรวมพลังกันใช้ท่าไม้ตายกันอีกรอบเพื่อใส่กิริรุบั๊คสเตอร์ แต่ทางนั้นก็งัดไม้เด็ดของตัวเองออกมาด้วยการใช้ท่าไม้ตาย ผลคือทำให้เกิดคลื่นระเบิดที่รุนแรงจนเสมอกันในที่สุด
กิริรุบั๊คสเตอร์ ได้คืนร่างเป็นอาเกฮะและหนีไปในสภาพที่อิดโรยมาก ทางด้านของสเปกเตอร์และเบรฟก็คืนร่างเช่นกัน มาโคโตะที่พยายามฝืนร่างกายตัวเอง จนท้ายที่สุดก็สลบด้วยอาการที่บาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้ ทางด้านของฮิโระที่อยู่ในสภาพอิดโรยก็พยายามที่จะพามาโคโตะเข้าไปรักษา
ด้านของ เนโครม ที่ต่อสู้กับดรารุบั๊คสเตอร์อย่างยากลำบากไม่ว่าจะทำการโกสต์เชนจ์มาเป็น ซันโซดามาชี่ หรือ กริมดามาชี่ ก็ไม่สามารถต่อกรได้ ทาง สไนป์และเลเซอร์จึงทำการเลเวลอัพเข้าสู่ขึ้นที่ 3 และ เนโครมที่เตรียมใช้ท่าไม้ตาย ทั้งสามไรเดอร์ก็รวมพลังกันใช้ท่าไม้ตายใส่ดรารุบั๊คสเตอร์แบบเต็มกำลัง แต่ดูเหมือว่าดรารุบั๊คสเตอร์ก็หนีไปได้
เนโครมที่คืนร่างเป็นอรันก็ได้บาดเจ็บและมีสภาพร่างกายที่อิดโรยจนสลบไปในที่สุด ด้านของไทกะและคิริยะที่เน็ดเหนื่อยจากการต่อสู้ก็ต้องพาอรันถอยกลับไปที่โรงพยาบาลก่อน
ตัดมาทาง เอ็กซ์เซ็ด โกสต์เกมเมอร์เลเวล 1 และ โกสต์ ที่กำลังต่อสู้กับแพ็ดแมนขนาดยักษ์อย่างเอาเป็นเอาตาย ก็ทำเพาเวอร์อัพตัวเอง โกสต์นำเอ็กซ์เซ็ดโกสต์ดามาชี่มาใช้จนกลายเป็น โกสต์ เอ็กซ์เซ็ดดามาชี่ ด้านของเอ็กซ์เซ็ดก็ทำการเลเวลอัพจากเลเวลที่ 1 กลายเป็น โกสต์เกมเมอร์เลเวล 2
ทั้งคู่ลุยไปที่แพ็ดแมนขนาดยักษ์ด้วยการเข้าไปในปากของมัน ในฉากนี้ก็จะกลายเป็นฉากคล้ายๆในเกมแพ็ดแมนที่ไรเดอร์ทั้ง 2 ต้องหนีจากการเขมือบของแพ็ดแมนขนาดยักษ์ แต่ท้ายที่สุดก็ทำการใช้ท่าไม้ตายท่าประสานดับเบิ้ลไรเดอร์คิ๊กจนสามารถเอาชนะแพ็ดแมนขนาดยักษ์ได้ในที่สุด
แพ็ดแมนขนาดยักษ์ที่สลายไปได้กลายเป็นพลังงานที่คล้ายๆกับยารักษาสำหรับคนที่โดนกัดเกินเข้าไปก่อนหน้านี้จนหายเป็นปกติ (ยกเว้น คิโยมิยะ ที่โดนดูดเข้าไปในบั๊คไวเซอร์)
ท่ามกลางเหตุการณ์ที่จบลงหลังจากที่เอาชนะแพ็ดแมนขนาดยักษ์ได้แล้ว จอมเวทย์คนหนึ่ง ที่ได้พเนจรไปเรื่อยๆก็ผ่านมาแถวนี้พอดีและเหมือนเขาจะรู้เรื่องที่เกิดในครั้งนี้ด้วย
ตัดมาด้านฐานทัพของ Next Genome ดูเหมือนว่าในตอนนี้ไซเซ็น จะประสบความสำเร็จในการรวม DNA ของตัวเองกับสุดยอดไวรัสได้สำเร็จ สมาชิกที่เพิ่งกลับมา อาเกฮะ กับ ริวซากิ ก็มาแสดงกับความยินดีในครั้งนี้
ไซเซ็นได้กลายร่างเป็นสุดยอดสิ่งมีชีวิต "เกโนมุส" และยังคิดจะใช้คิโยมิยะที่ตัวเองดูดมาไว้ในบั๊คไวเซอร์ใช้ประโยชน์ในแผนการขั้นต่อไป เกโนมุสได้ทำให้ร่างของคิโยมิยะเริ่มกลายเป็นเกโนมุสทีล่ะเล็กน้อยเพื่อเป็นการเชื่อมข้อมูลและบรรจุไวรัสชนิดใหม่ให้กับเขา หากไม่มีใคจัดการไซเซ็นก็จะไม่สามารถช่วยคิโยมิยะไว้ได้
ตัดมาทางด้านของโรงพยาบาล มาโคโตะกับอรัน ก็อยู่ภายใต้การดูแลของฮิโระกับไทกะที่มาดูห่างๆ ฮิโระก็ได้บอกกับไทกะตัวของเขาแค่ต้องทำตามหน้าที่หมอ ควรที่จะดูอาการของคนไข้ให้ดี หลังจากที่ฮิโระทำแผลให้มาโคโตะเสร็จก็ทรุดตัวลงเพราะอยู่ในสภาพเหน็ดเหนื่อยจากการต่อสู้
ไทกะจึงบอกกับฮิโระ ใครกันแน่ที่ต้องดูอาการให้ แล้วก็แย่งหน้าที่จากฮิโระไปทำแผลให้อรันต่อ
ด้านของเอมุหลังจากที่ทำแผลให้ทาเครุเสร็จก็มานั่งซึมอยู่คนเดียว พร้อมมีอาสึนะมาปลอบใจให้ เอมุได้กล่าวกับอาสึนะว่า ตัวเขาสามารถช่วยทาเครุ ได้แต่ไม่สามารถช่วย คิโยมิยะ ได้เพราะบอกตัวเอกเป็นหมอที่ไม่ได้เรื่อง ก่อนที่อาสึนะจะบอกว่าไม่เป็นไร พร้อมเดินออกไปให้เอมุอยู่คนเดียว
อาสึนะที่เดินลงมาเจอคิริยะ ก็ถามถึงอาการของเอมุ รวมไปถึงเขาเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนแบบเอมุถึงถูกเลือกมาเป็นเอ็กซ์เซ็ดได้ อาสึนะก็ตอบว่าเธอเองก็ไม่เข้าใจเหตุผลนั้น แต่รู้แค่ว่า ภายในตัวของเอมุนั้นมีความพิเศษที่แตกต่างกับคนอื่นอยู่
ด้านทาเครุ ที่นอนอยู่ก็ถูกปลุกเสียงโทรศัทพ์จากคอนดอร์เดนวะ คนที่โทรมาหาทาเครุนั้นคือชินโนะสุเกะ เขาบอกว่าเจอฐานลับแล้ว และเตรียมจะบุกไปพร้อมกับตำรวจส่วนหนึ่งและเขารู้สึกเสียใจที่สร้างความลำบากให้กับพวกทาเครุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
ด้านของพวก Next Genome ที่ได้รับแจ้งว่ามีการบุกรุกก็เตรียมออกไปรับมือ แต่ทางด้านของริวซากิ บอกจะรับมือแค่คนเดียว ก็มาเจอพวกชินโนะสุเกะบอกให้ยอมแพ้ แต่ทันทีทีริวซากิกำลังจะจัดการพวกชินโนะสุเกะก็โดนวงเวทย์สีแดงปริศนาทำให้หายไป ผู้ที่มาโผล่ต่อหน้าริวซากินั้นคือจอทเวทย์ที่เรียกนามตัวเองว่า โซมะ ฮารูโตะ
ฮารูโตะ ได้บอกว่าแค่นี้ก็จัดการกับพวกชินโนะสุเกะที่เป็นตัวขวางทางไปให้แล้ว ก่อนที่จะบอกขอเป็นพวกกับ Next Genome เพื่อมอบความหวังให้พวกเขา แน่นอนว่าริวซากิเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อใจ แต่ทางไซเซ็นบอกว่าก็ดีจนทำให้ ฮารูโตะ มาเป็นส่วนหนึ่งของพวก Next Genome

ทาเครุ ที่ยังอาการยังไม่หายดีก็รีบมายังห้องที่อาคาริรักษาอยู่ ในห้องนั้นพวกคาน่อนก็ได้มาดูแลอาการให้เช่นกัน ทาเครุบอกเวลาเหลือที่จะช่วยอาคาริเหลืออีกกี่ชั่วโมง อาสึนะได้ตอบแค่หลังอีกแค่ 8 ชั่วโมงเท่านั้น
ทาเครุพยายามที่จะฝืนออกไปเพราะรู้ที่อยู่ของพวก Next Genome แล้ว แต่โดนโอนาริห้ามเอาไว้ แต่ทาเครุก็ดื้อดึงพร้อมบอกอยากทำสิ่งที่สามารถทำได้ในเวลานี้แม้ว่าตัวเองจะต้องตายก็ตาม จนในที่สุดโอนาริก็ยอมปล่อยไป
เอมุที่กำลังโศกเศร้าเพราะช่วยคิโยมิยะไม่ได้ ก็ได้แอบฟังสิ่งที่ทาเครุบอกโอนาริในห้องที่อาคาริรักษาตัวอยู่ ก็ทำให้เขาคิดอะไรได้บางอย่างได้มันเร็วไปที่จะยอมรับโชคชะตาในตอนนี้
ในขณะที่ทาเครุกำลังจะขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อบุกไปยังฐานทัพของพวก Next Genome ด้านของเอมุที่ตัดสินใจที่จะสู้แบบเต็มที่เพื่อช่วยคิโยมิยะ ทั้งคู่จึงไปด้วยกันในตอนนี้มิตรภาพอันร้อนแรงของไรเดอร์ยุคใหม่ก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับเพลง EXCITE แบบเต็มก็บรรเลงไปตลอดในช่วงนี้
ชินโนะสุเกะ ที่ตัดสินใจที่จะทำอะไรแบบเสี่ยงๆ ก็โทรมาหาคิริโกะเหมือนเป็นการล่ำลาภรรยาของเขา จึงแกล้งบอกว่าตัวเองอาจจะต้องยุ่งกับงานในช่วงนี้หน่อย เขาเหมือนโดนคิริโกะเตือนว่าอย่าทำอะไรที่มันเสี่ยงเกินไป ชินโนะสุเกะที่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็บอกไม่ต้องห่วง พร้อมบอกดูแลลูกให้ดี
ฮารูโตะ ที่มอง ไซเซ็นกำลังบรรจุข้อมูลของเกโนมุสให้คิโยมิยะจนค่อยๆกลายเป็นเกโนมุสเพื่อปล่อยสุดยอดไวรัสให้กับโลกใบนี้ อย่างเจ็บปวด เพราะในใจของฮารูโตะนั้นก็อยากช่วยเพียงแต่เขาต้องรอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น
จนในที่สุด ทาเครุกับเอมุก็มาถึงฐานทัพลับของพวก Next Genome แต่ทันที่ที่จะเข้าไปกลับโดนฮารุโตะมาขวางเอาไว้ ฮารุโตะบอกไม่ต้องห่วงเพราะพวกเราเป็นพวกเดียวกันก่อนที่จะบอกนามของตัวเองคือ "คาเมนไรเดอร์วิซาดร์" และจะเป็นความหวังสุดท้ายให้เอมุและทาเครุ
ทั้ง 3 ตัวเอกได้บุกไปยังฐานทัพ Next Genome เพื่อหยุดแผนการอันชั่วร้ายของไซเซ็น
ด้านของ ริวซากิที่โกรธมากบอกกับฮารูโตะว่าคิดทรยศ แต่ฮารูโตะบอกว่าคำพูดเมื่อกี้ ที่ขอเป็นพวก Next Genome นั้นคือส่วนหนึ่งของเวทมนต์ รู้สึก "เซอร์ไพส์" ไหมล่ะ ด้วยเหตุนี้ริวซากิจึงชิงชังฮารูโตะเป็นพิเศษก่อนที่ไซเซ็นจะสั่งให้จัดการพวกตัวเอกทั้ง 3 คน
สู้ไปมาจนในที่สุด ชินโนะสุเกะ ก็ตามมาสมทบด้วยแต่แล้ว ท้ายที่สุดชินโนะสุเกะก็โดนคุโระเซะอัดจนน่วม ในขณะที่ 4 ตัวเอกกำลังตกอยู่ในวิกฤตจากการโจมตีของ Next Genome ทันในนั้นก็มีวีรบุรุษลึกลับได้จุติลงมาแบบงดงามด้วยการทะลุเพดานลงมา เพื่อช่วยเหลือพวกเขาทั้ง 4 คนไว้
วีรบุรุษที่เคยร่วมศึกกับฮารูโตะและชินโนะสุเกะมาแล้วคร้งหนึ่ง นามของเขาคือ คาเมนไรเดอร์ไกมุ ทางด้านของชินโนะสุเกะก็แนะนำให้พวกเอมุและทาเครุรู้จักกับไกมุ และถือว่าเป็นรุ่นพี่ของพวกเอมุและทาเครุ
ไกมุ ได้นำเบลท์ซัง มาให้ชินโนะสุเกะเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ แม้ว่าชินโนะสุเกะจะถามถึงเหตุผล แต่ เบลท์ซัง ได้บอกแค่ว่าตัวเองหลับอยู่ดีๆก็โดนไกมุที่มาหาปลุกแล้วบอกให้มาที่นี่โดยด่วน จนชินโนะสุเกะต้องขอบคุณไกมุ "โอ้ว ท่านเทพเจ้านี่โครตสุดยอดไปเลยครับ !!"
ทางด้านของ Next Genome เห็นว่าไม่ดีเลยทำการใช้โปรโตกาชัทท์เสียบเข้าร่างของตัวเองเพื่อทำการต่อสู้ และไซเซ็นได้แปลงร่างเป็นเกโนมุส พร้อมกับเรียก ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ ออกมาร่วมต่อสู้
ทางด้านของ ฮารูโตะ , ชินโนะสุเกะ , ทาเครุ และ เอมุ ก็แปลงร่างเป็นไรเดอร์ประจำของตัวเอง จากนั้นทั้ง 5 ไรเดอร์ผู้ยิ่งใหญ่ วิซาดร์ , ไกมุ , ไดรฟ์ , โกสต์ และ เอ็กซ์เซ็ด ต่างก็พูดวลีของตัวเองแล้วเข้าต่อสู้กับพวก Next Genome ทันที
การต่อสู้นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ฝ่าย ไรเดอร์แต่ล่ะคนถูกพาไปสู้ในเกมที่แตกต่างกันของแต่ล่ะคน
•โกสต์ & เอ็กซ์เซ็ด VS เกโนมุส & ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ •วิซาดร์ VS ดรารุบั๊คสเตอร์ •ไกมุ VS กิริรุบั๊คสเตอร์ •ไดรฟ์ VS โรโบรุบั๊คสเตอร์
ตัดมาด้านของอาคาริที่ฟื้น ก็พยายามจะไปหาทาเครุที่พยายามสู้เพื่อช่วยเธออย่างเต็มที่ ทำให้ตัวเธอไม่สามารถมานอนอยู่ที่นี่ได้ แม้จะโดนห้ามยังไงก็ตามอาคาริได้อ้อนวอนต่ออาสึนะให้ช่วยพาเธอไปหาทาเครุที ด้านของอาสึนะที่ตอบรับความรู้สึกของอาคาริ ก็ได้พาเธอไปหาพวกทาเครุทันที
งานนี้พวกโอนาริก็ขอตามไปด้วย และตอนที่ออกก็พบกับมาโคโตะและอรันที่เพิ่งฟื้นขึ้นมา ก็จะขอตามไปหาทาเครุด้วย
ในที่สุดการต่อสู้ที่แสนดุเดือดของทั้ง 5 ไรเดอร์กับ Next Genome ก็เริ่มขึ้น
เริ่มจากด้านของ คาเมนไรเดอร์วิซาดร์ ที่ปะทะกับ ดรารุบั๊คสเตอร์ และพวกบั๊คสเตอร์ไวรัส ในจังหวะนี้ก็จะมีเพลง Life is SHOW TIME ประกอบการต่อสู้
•วิซาดร์ที่ต่อสู้ก็เปลี่ยนจาก เฟรมสไตล์ มาเป็น วอเตอร์สไตล์ , เฮอร์ริเคนสไตล์ และ แลนด์สไตล์ ตามลำดับ
คู่ที่ 2 เป็นตาของ คาเมนไรเดอร์ไกมุ ที่ปะทะกับ กิริรุบั๊คสเตอร์ และพวกบั๊คสเตอร์ไวรัส ในฉากนี้ก็จะมีเพลง JUST LIVE MORE ประกอบการต่อสู้
•ไกมุ ที่ต่อสู้ก็เปลี่ยนมาใช้ชุดเกราะเรียงตามดังนี้ในการต่อสู้ จาก ออเรนจ์อาร์ม มาเป็น ไพน์อาร์ม , อิจิโกะอาร์ม และ บานาน่าอาร์ม ตามลำดับ
คู่ที่ 3 เป็นตาของ คาเมนไรเดอร์ไดรฟ์ ปะทะ โรโบรุบั๊คสเตอร์และพวกบั๊คสเตอร์ไวรัส ในฉากนี้ก็จะมีเพลง SURPRISE - DRIVE ประกอบการต่อสู้
•ไดรฟ์ที่เข้าต่อสู้ ก็ใช้สกิลเปลี่ยนอะไหล่ด้วยการใช้ แม็กซ์แฟลร์ชิฟท์คาร์ จนกลายเป็นไทป์สปีด แฟลร์ ต่อจากนั้นตามด้วยเปลี่ยนมาเป็น ไทป์ไวลด์ และไทป์เทคนิค ตามลำดับ
คู่ที่ 4 เป็นการต่อสู้ของ คาเมนไรเดอร์เอ็กซ์เซ็ด และ เกโนมุส & คาเมนไรเดอร์โกสต์ และ ฮาเตนะบั๊คสเตอร์
•ด้วยพลังที่เหนือกว่าทำให้เอ็กซ์เซ็ดเปลียนจากรูปแบบเลเวล 2 กลายมาเป็นเลเวล 3 ด้วยพลังของ เกคิทตสึโรบอทกาชัทท์ และกับใช้เอนเนอร์จี้ไอเทมเหรียญแสงจนเกิดเป็นคอมโบเล่นงานใส่เกโนมุสได้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแถมยังโดนเล่นงานจนกลับร่างคนอีก
ในขณะที่เอมุกำลังโดนเกโนมุสอัดโทรมอยู่นั้นชั่วพริบตาเดียว คิโยมิยะก็ได้ใช้สติเฮือกสุดท้ายออกมาบอกกับเอมุว่าขอโทษที่ทำให้เอมุเดือดร้อน
เอมุจึงบอกไม่เป็นไรเพราะเขาเป็นหมอถ้ามีอะไรที่ช่วยได้ก็บอกมาได้ คิโยมิยะได้ตอบว่าเขาไม่อยากเป็นปีศาจ เอมุจึงตอนรับความรู้สึกของเขา จนท้ายที่สุดเกโนมุสก็ดูดคิโยมิยะกลับเข้าบั๊คไวเซอร์เช่นเดิมและเล่นงานเอมุต่อ

ด้านของ คาเมนไรเดอร์โกสต์ และ ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ ที่ต่อสู้กันอีกฝั่งอยู่นั้น
•โกสต์ ก็ทำการโกสต์เชนจ์เป็น มุซาชิดามาชี่ , เอดิสันดามาชี่ และ โทคงดามาชี่ ตามลำดับ แต่พลังเพียงแค่นั้นก็ไม่สามารถล้มฮาเตนะบั๊คสเตอร์แถมยังโดนซัดจนกลับร่างคน
ทาเครุที่ไม่ยอมแพ้จึงนำ อายคอนไดรเวอร์ G มาแปลงร่างเป็น โกสต์เกรทฟูลดามาชี่ แล้วใช้ท่าไม้ตายแบบเต็มพิกัดไปพร้อมกับ 15 วีรชนเข้าใส่ฮาเตนะบั๊คสเตอร์แต่ก็ยังโดนปัดจนกลับร่างคนอีก
ทาเครุเลยงัดไม้เด็ดสุดท้ายด้วยการใช้ มุเกนโกสต์อายคอน แปลงร่างกลายเป็น โกสต์มุเกนดามาชี่ แล้วใช้ท่า ทาโนชี่สไตรค์ ยิงเข้าใส่ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ต่อ ผลคือโดนสะท้อนแล้วถูกเล่นงานจนกลับร่างคนอีกเช่นเคยในสภาพที่สาหัสมาก
ทาเครุ ที่ยอมสู้ตายแบบไม่ท้อถอย สู้แบบไม่รู้จักคำว่าเหนื่อย จนร่างกายนั้นสาหัสไปทั่วตัว แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาต่อสู้ได้ถึงขนาดนี้คือต้องการช่วยเพื่อนของเขา และเขาเองก็มีพวกพ้องที่ต่อสู้ไปด้วยกันไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลแค่ไกลก็ตาม ในจังหวะที่กำลังจะโดนการโจมตีของฮาเตนะบั๊คสเตอร์เข้าไป ทาเครุก็ถูกดูดเข้าไปในโนบุนากะโกสต์อายค่อน
โนบุนากะบอกกับทาเครุว่าสัมผัสถึงความรู้สึกและเสียงหัวใจของทาเครุได้ อีกทั้งความมุ่งมั่นที่มีเหมือนกันพวกตัวเอง "โอดะ โนบุนากะ" , "ฮิเดโยชิ โทโยะโทมิ" และ "อิเอยาสุ โทคุกาวะ" ที่อยู่ด้วยกันภายโนบุนากะโกสต์อายค่อน จึงทำการหลอมจิตวิญญาณของพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกันกลายเป็น "เทนคะโทอิสึโกสต์อายค่อน" จังหวะที่กำลังโดนแรงระเบิดจากการโจมตีทาเครุก็ใช้สิ่งนั้นแปลงร่าง
จนกลายเป็น『 คาเมนไรเดอร์โกสต์ เทนคะโทอิสึดามาชี่』และทำการใช้ท่าไม้ตายจาก กังกันเซเบอร์ นากินาตะโหมด ฟาดฟันใส่ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ อย่างเต็มพิกัด ในจังหวะนี้ก็จะมีเพลง B.A.T.T.L.E G.A.M.E ขึ้นประกอบฉากแบบเร้าใจ ต่อด้วยใช้ กังกันแฮนด์ และ กังกันแคชเชอร์ จู่โจมเป็นชุดๆ

ในจังหวะนี้ตัวเพลง B.A.T.T.L.E G.A.M.E ก็จะประกอบฉากไปเรื่อยๆ


•วิซาดร์ที่ต่อสู้กับดรารุบั๊คสเตอร์ก็เปลี่ยนมาใช้ เฟรมดราก้อนสไตล์ พร้อมเอาดราโก้ไทม์เมอร์มาติดตั้งแล้วเปลี่ยนมาเป็น ออลดราก้อนสไตล์ เพื่อจู่โจมแบบรวดเร็ว จากนั้นปิดท้ายด้วยการใช้ อินฟินิตี้สไตล์


•ไกมุ เปลี่ยนมาใช้ จินบะเลม่อนอาร์ม เข้าต่อสู้กับ กิริรุบั๊คสเตอร์ ด้วยการใช้โซนิคแอร์โรว์ยิงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังโดนโต้กลับได้ง่าย จนไกมุเปลี่ยนมาใช้ คาชิโดกิอาร์ม พร้อมใช้ ฮินาวะ ไดไดดีเจจูว ยิงอย่างต่อเนื่อง และท้ายที่สุดก็ใช้ร่าง คิวามิอาร์ม ปิดฉาก


ไดรฟ์ที่เข้าต่อสู้โรโบรุบั๊คสเตอร์แบบบ้าบิ่นด้วยการใช้ ไทป์เดดฮีท ก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้ไทป์ฟอร์มูล่าโจมตีด้วยความเร็วจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า และปิดฉากด้วยการใช้ไทป์ไทรโดรอน
ตัดมาที่ เอมุที่กำลังโดนเกโนมุส อัดซ้ำไปซ้ำมาจนได้รับบาดแผลไปทั่วตัว เกโนมุสได้บอกกับเอมุว่า "ที่แท้เด็กมัธยมที่เคยตรวจสอบร่างกายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก็ได้มาเป็นไรเดอร์แล้วหรอ" ด้านของเอมุที่ได้ยินก็ไม่ค่อยเข้าใจถึงสิ่งที่เกโนมุสบอกกับเขา
แม้ว่า ฮาเตนะบั๊คสเตอร์ จะโดนท่าจากโกสต์ เทนคะโทอิสึดามาชี่ เข้าไปเต็มๆแต่ก็ยังทนไว้ได้ จนทำให้โกสต์ต้องมาช่วยเอมุ แต่ระหว่างนั้นทาเครุก็ไปสัมผัสโดนตัวเกโนมุสเข้า
จนทำให้โกสต์หรือทาเครุเห็นภาพเมื่ออดีต 6 ปีที่แล้ว ระหว่างที่พวกเซ็นไซกำลังตรวจสอบร่างกายของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีเชื้อ ไวรัสบั๊คสเตอร์อยู่ จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทำให้พวกไซเซ็นหายเข้าไปในโลกแห่งเกม และคนที่ทำให้พวกไซเซ็นต้องหายไปก็คือเอมุในช่วงมัธยมเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
ยังไม่ทันที่จะได้ช่วยเอมุไว้ โกสต์ เทนคะโทอิสึดามาชี่ก็โดนขัดจังหวัะจนหาหนทางที่จะเข้าไปช่วยเอมุไว้ไม่ได้ และเอมุก็โดนเกโนมุสเหยียบแขนทั้งสองข้างอย่างทรมาน
เกโนมุสได้ควักเอา ไมท์ตี้แอ็คชั่น X กาชัทท์ จากเสื้อของเอมุ มาใส่ไว้ในช่องเสียบของเกมเมอร์ไดรเวอร์ที่เอมุยังใส่ค้างไว้อยู่ แม้เอมุจะบอกว่าคิดจะทำอะไรกับตัวเขา แต่ก็ไม่มีคำตอบจากเกโนมุส จากนั้นก็ได้เสียบ โปรโตไมท์ตี้แอ็คชั่น X กาชัทท์ ที่ขโมยมาจากดันช่วงแรกไปอีก จนทำให้ระบบของเกมเมอร์ไดรเวอร์มีความผิดปกติและส่งผลความเจ็บปวดจากพลังที่อันตรายของ โปรโตไมท์ตี้แอ็คชั่น X กาชัทท์ ให้เอมุอีก
เกโนมุส ที่ดีใจนอกจากจะให้เอมุลิ้มรสชาติของความเจ็บปวดไปแล้ว เขายังบอกว่า "เอมุเป็นมนุษย์คนแรกที่ติดเชื้อไวรัสจากโลกแห่งเกม" อีกทั้งภายในตัวของเอมุยังมีพลังที่มหาศาลแอบแฝงอยู่จึงคิดจะชิงพลังนั้นมาด้วยการฆ่าเอมุทิ้ง เกโนมุสค่อยๆบีบคอเอมุที่ตอนนี้กำลังทนทุกข์ทรมานจากระบบของเกมเมอร์ไดรเวอร์ที่เกิดความผิดปกติขึ้นมา
ช่วงที่กำลังหมดหวังความอัศจรรย์ก็บังเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆบุคลิคของเอมุก็ได้เปลี่ยนไป จนกลายเป็นบุคลิคที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ดวงตาที่มีข้างล่ะสี (สีส้มและสีคราม) ไม่ใช่ทั้งบุคลิคที่ 1 หรือ 2 แต่เป็นการรวมกันของ 2 บุคลิคจนกลายเป็นหนึ่งเดียวกันจนถือกำเนิดกลายเป็นบุคลิคที่ 3 แทน
ก่อนที่จะกล่าวกับเกโนมุสว่า「" จงอย่ามายุ่งกับร่างกายของข้าน่ะเว้ย !! "」พร้อมกับมีพละกำลังสามารถผลักเกโนมุสที่กำลังบีบคอตัวเองได้สบายให้กระเด็นออกไป
กาชัทท์ทั้ง 2 "ไมท์ตี้แอ็คชั่น X" กับ "โปรโตไมท์ตี้แอ็คชั่น X" ได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวกันจนถือกำเนิดกลายเป็น "ไมท์ตี้บราเธอร์ XX กาชัทท์" เอมุบุคลิคที่ 3 ทำการใช้สิ่งนั้นแปลงร่าง (ไม่มีการตะโกน ไดเฮนชิน 20 รอบ ในภาพยนตร์เรื่องนี้น่ะครับ)
จนกลายเป็นเอ็กซ์เซ็ด แอ็คชั่นเกมเมอร์เลเวล 2 ก่อน แล้วร่างก็ถูกแยกออกเป็น 2 ร่าง ในที่สุด 「คาเมนไรเดอร์เอ็กซเซ็ด ดับเบิ้ลแอ็คชั่นเกมเมอร์ 」 ก็ถือกำเนิดขึ้นมา
●ด้านสีส้มจะถูกเรียกว่า ดับเบิ้ลแอ็คชั่นเกมเมอร์ เลเวล XX(20) R (เสียงของด้านที่เป็นเกมเมอร์)
●ด้านสีครามจะถูกเรียกว่า ดับเบิ้ลแอ็คชั่นเกมเมอร์ เลเวล XX(20) L (เสียงของด้านที่เป็นหมอ)
ตัดมาทางโกสต์ เทนคะโทอิสึดามาชี่ ก็ได้ใช้ท่าไม้ตายจาก ดีพสแลชเชอร์ กับ ซันกลาสแลชเชอร์ ประสานกันฟาดฟันใส่ฮาเตนะบั๊คสเตอร์จนระเบิดไปในที่สุด จนทำให้ร่างกายของทาเครุและอาคาริกลับมามีอาการปกติอีกครั้ง
ด้านของ เอ็กซเซ็ด ดับเบิ้ลแอ็คชั่นเกมเมอร์ ได้โชว์ลีลาประสานท่ากันจนสามารถโต้ตอบเกโนมุสได้อย่างง่ายดายมาก ก่อนที่จะใช้ท่าไม้ตายประสานดับเบิ้ลไรเดอร์คิ๊กเตะใส่เกโนมุสจนสลายไปในที่สุด ทำให้สามารถช่วยคิโยมิยะ ออกมาจากบั๊คไวเซอร์ได้สำเร็จ (บั๊คไวเซอร์ก็ระเบิดตามไปพร้อมร่างของเกโนมุส)
ทันทีที่ร่างทั้งสองของ ดับเบิ้ลแอ็คชั่นเกมเมอร์ ได้กลับมาเป็น แอ็คชั่นเกมเมอร์ เลเวล 2 แล้วเขาก็ถามกับโกสต์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?
โกสต์ก็บอกจำเหตุการณ์ที่ตัวเองช่วยคิโยมิยะไม่ได้หรอ ซึ่งทางของเอ็กซ์เซ็ดก็ตอบว่าจำไม่ได้เช่นกัน
จากนั้นทั้งโกสต์และเอ็กซ์เซ็ดก็พาคิโยมิยะไปยังที่ปลอดภัยพร้อมกับไปรวมพลกับ วิซาดร์ , ไกมุ และ ไดรฟ์ ทั้ง 5 ไรเดอร์ต่างก็คุยกันเล็กน้อย หากมีโอกาสก็จะกลับมารวมพลังเพื่อต่อสู้ร่วมกันอีกครั้ง จากนั้นแต่ล่ะคนก็แยกย้ายกลับกัน

ทิวทัศน์ยามพระอาทิตย์อัสดง ที่แสนสงบสุขหลังจากที่จัดการพวก Next Genome ได้แล้ว
คิโยมิยะก็ได้ขอบคุณเอมุจากหัวใจแะต่อไปนี้เขาจะใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม ในจังหวะเดียวกัน ทาเครุก็วิ่งไปหาพวกอาคาริที่มากับอาสึนะอย่างดีใจ มาโคโตะกับอรันก็เชื่อมั่นในตัวทาเครุว่าต้องทำได้แน่นอน ทาเครุที่ทำหน้าตายิ้มแย้มมากกว่าปกติ ก็รู้สึกมีความสุขที่ทุกอย่างกลับมาดีเช่นเดิม แต่ทว่าจู่ๆทาเครุก็ทรุดลงไปจนตัวแน่นิ่งไม่ขยับ พร้อมกับเสียงของหัวใจเต้นที่อ่อนลงเรื่อยๆ
เอมุที่เข้าไป ก็รีบดูอาการพบว่าทาเครุไม่หายใจแล้ว ทำให้บรรยากาศโศกเศร้ากลับมาอีกครั้ง ท่ามกลางความเสียใจและกรีดร้องของพวกอาคาริ
ที่ทาเครุเป็นเช่นนี้ผลมาจากเจ้าตัวนั้นฝืนร่างกายมากกว่าคนอื่นๆ ทั้งที่ร่างกายของตัวเองยังไม่ทันหายดีแต่กลับต้องไปสู้แบบเสี่ยงตายเพื่อช่วยคนสำคัญแบบไม่คิดชีวิตตัวเอง
เอมุ ที่เห็นทาเครุเป็นสหายที่แสนสำคัญจึงได้ใช้มือกดไปที่อกของทาเครุเพื่อปั๊มหัวใจให้ แม้ว่าโอนาริจะบอกว่าให้หยุดเพราะรู้ว่าทาเครุเหนื่อยจากการต่อสู้มามาก แต่เอมุผลักโอนาริที่มาขวางพร้อมปั๊มหัวใจให้ทาเครุไปเรื่อยๆ เอมุได้บอกแค่ขอให้ช่วยคนสำคัญได้อีกซักครั้ง สหายที่สำคัญที่ร่วมต่อสู้กันมา จนในที่สุด...
ปาฏิหาริย์ก็บังเกิด เมื่อความรู้สึกของเอมุส่งไปถึงทาเครุ ชีพจรของทาเครุก็กลับมาเต้นเช่นเดิม ทาเครุที่กลับมาหายใจก็บอกกับเอมุว่าสมกับเป็นหมอจริงๆเหมือนกับติดหนี้ชีวิตเอมุไว้ พวกอาคาริที่เห็นก็กลับมาดีใจ แต่คนที่ดีใจยิ่งกว่ากลับเป็นเอมุที่ช่วยสหายที่สำคัญไว้ได้
บรรยากาศเลยกลับมาอบอุ่นอีกครั้งในตรงนี้ส่วนของ ED ประกอบของภาพยนตร์อย่างเพลง Hikari ของวง Lol ก็บรรเลงขึ้น
•ฮารุโตะ ก็มานั่งกินโดนัทเพลนชูการ์ อย่างสบายใจ
•ชินโนะสุเกะ ที่กลับไปทำงานที่แผนกก็มานั่งเคลียล์งานเช่นเดิม แต่ลูกน้องของเขาก็มาแสดงความยินดีด้วยการเอารางวัลมาให้ ในฐานะที่เขาและพวกไรเดอร์เป็นคนช่วยโลกใบนี้เอาไว้
•ที่อีกโลกอันแสนไกล ท่านเทพเจ้า (โอเวอร์ลอร์ดคาสึราบะ โคตะ) "ชายแห่งการเริ่มต้น" และ ทาคาสึคาสะ ไม "หญิงแห่งการเริ่มต้น" ก็เฝ้ามองความสงบสุขจากที่โลกนี้ที่พวกเขาได้สร้างขึ้น
•คิโยมิยะ ก็เริ่มเข้าสังคมกับเพื่อนฝูงมากขึ้นพร้อมกับพัฒนาเกม [ฮาเตะซาเตะพัซเซิ่ล] ต่อไป
•พวกทาเครุที่ไปส่ง มาโคโตะ , อรัน และ คาน่อน ที่กำลังกลับไปที่โลกกัมมะที่แสนสงบสุขอีกครั้ง (หลังจากจบภาคนี้ก็จะไปต่อเนื่องกับ V-Cinema คาเมนไรเดอร์โกสต์ RE : BIRTH คาเมนไรเดอร์สเปกเตอร์ ทันทีครับ)
•พวก คิริยะ , ไทกะ และ ฮิโระที่กำลังทานเค้นอยู่ ก็มานั่งพักผ่อนหลังการต่อสู้ อีกด้านอาสึนะก็กำลังเคลียล์เกมแพ็ดแมนอย่างสนุกสนาน
•เอมุก็กลับมาทำหน้าที่หมอของตัวเองอีกเช่นเคย แม้ว่าจะซุ่มซ่ามจนทำให้คนอื่นต้องขำกัน แต่นั้นก็เป็นความสุขสำหรับเอมุ
-------------หลังจากที่ ED ได้จบลง--------------------
●ดัน คุโรโตะ (คาเมนไรเดอร์เก็นมุ) หลังจากที่ตัวของเขาขอ "โกสต์อายค่อน" จากทาเครุมาเก็บข้อมูลเพื่อสร้างเป็น "ไคกังโกสต์กาชัทท์" ในการต่อสู้ครั้งนี้แล้ว

เขาก็ยังได้สุดยอดข้อมูลจากการต่อสู้กับพวก ดร.แพ็ดแมน ในครั้งนี้ไปสร้างสุดยอดเกมใหม่ ซึ่งตอนนี้ได้ถูกพัฒนาออกมาแล้วถึง 2 เกม
•สิ่งนั้นได้ถูกมอบให้กับพาราด "แพดแมนกาชัทท์" (กาชัทท์สีเหลืองที่พาราดถืออยู่) กับกาชัทท์สีน้ำเงิน "เพอร์เฟ็คพัลเซิลกาชัทท์" อีกชิ้นหนึ่งที่กำลังพัฒนาอยู่ของคาเมนไรเดอร์พาราด็อกซ์
โปรเจ็คพัฒนาเกมใหม่ที่แข็งแกร่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว
--------------------------------------------------------
ปีหน้าช่วงเดือน 3 เตรียมพบกับภาพยนตร์ไรเดอร์ตีกันที่ใช้ชั่วคราวว่า "โช ซูปเปอร์ฮีโร่เยียร์ 2017" รายละเอียดก็รอติดตามต่อไปครับ






1 ความคิดเห็น:

  1. น่าจะเป็นมูฟวี่ไทเซนที่อลังยิ่งกว่าภาคที่ผ่าน ๆ มา ขนาดแค่สปอยด์ยังรับรู้ได้เลยครับว่าจัดเต็มกันสุด ๆ จะรอชมของจริงเลย

    ตอบลบ