วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เนื้อเรื่อง + ตัวละครหลักของ ซีรีย์อุลตร้าแมนออร์บ



ซีรีย์ : 『"อุลตร้าแมนออร์บ"』 อุลตร้าแมนคนใหม่ประจำปี 2016 





เวลาการฉายทุกวันเสาร์ เวลา 9:00 น. ~9:30 น. 

จำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน

แนวเทคนิคพิเศษ , ไซไฟ , แอ็คชั่น & ฮีโร่

ผลิตโดยบริษัทซึบุราญ่า โปรดัคท์ชั่น TV TOKYO ・DENTSU

ผู้กำกับ : ทากุจิ คิโยทากะ , อาเบะ ยูอิจิ, อิจิโนะ ริวอิจิ , โทมิตะ สึกุรุ และ ทาเคอิ โชโนะ

เขียนบท : นากาโนะ ทาคาโอะ และ โคบายาชิ ยูจิ

นักแสดงหลัก


"คุเรไน ไก / อุลตร้าแมนออร์บ" : รับบทโดยคุณอิชิงุโระ ฮิเดโอะ

"ยูโนะ นาโอมิ" : รับบทโดยคุณมัตสึอุระ มิยาบิ

"ฮายามิ เจตตะ" : รับบทโดยคุณทาคาฮาชิ นาโอโตะ

"มัทสึโดะ ชิน" : รับบทโดยคุณเนริโอะ ฮิโระอาคิ

"จั๊กลาส จั๊กเลอร์" : รับบทโดยคุณทาคายะ อาโอยากิ

"ชิบูกาวะ อิทเทะสึ" : รับบทโดยคุณยานากิซาวะ ชินโกะ


เว็บไซต์หลัก


http://m-78.jp/orb/

http://www.tv-tokyo.co.jp/anime/ultraman_orb/

http://m-78.jp/news/n-3827/





เนื้อเรื่องของซีรีย์อุลตร้าแมนออร์บ




「ยูโนะ นาโอมิ」 นางเอกของเรื่องที่มีฝันประหลาดตั้งแต่ยังเยาว์วัย「การต่อสู้ของสัตว์ประหลาดยักษ์และมนุษย์ยักษ์แห่งแสงที่เจิดจรัส」 เธอมักจะฝันถึงเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมา ....

และเพื่อที่จะทำให้ฝันนี้เป็นจริงนาโอมิและเพื่อนของเธอ 「ฮายามิ เจตตะ」 และ 「มัทสึโดะ ชิน」จึงได้ร่วมกันเปิดเว็บไซต์ SSP(Something Search People) ขึ้นมาเพื่อตามหาสิ่งที่เหนือปรากฏการณ์ธรรมชาติบนโลกแห่งนี้

มีอยู่วันหนึ่ง 「ยูโนะ」,「ฮายามิ」และ「ชิน」 ได้ไล่ตามสิ่งที่เหนือปรากฏการณ์ธรรมชาติเรื่องของสภาพอากาศที่มีความผิดปกติและมีลือๆว่า มีสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่อยู่ในสภาพอากาศนี้ ข่าวนี้ทำให้ทั้ง 3 คนต้องออกมาตรวจสอบด้วยความอยากรู้ทันที แม้ว่า「ชิบูกาวะ อิทเทะสึ」สมาชิกทีมสืบสวนพิเศษกองกำลัง VTL ผู้เป็นอาของนาโอมิจะพยายามจะห้ามพวกเธอเอาไว้แล้วก็ตา

ขณะที่พวกนาโอมิกำลังจะมุ่งไปภายในศูนย์กลางของสภาพอากาศที่ผิดปกติ แต่ทว่าในจังหวะนั้นเองสัตว์อสูรกายแห่งสายลม ["มากะบัซเซอร์"] ก็ปรากฏตัวขึ้นมา !!

นาโอมิที่เจอพายุลมกระโชกจนทำให้เธอตกอยู่ในอันตราย เพราะผลมาจากสัตว์ประหลาดที่สร้างสภาพอากาศที่ผิดปกติ แต่เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากชายลึกลับ 「คุเรไน ไก」

ตัวตนของ ไก นั้นคือ「อุลตร้าแมนออร์บ」ซึ่งเป็นนักรบแห่งแสงที่มาจากนอกจักรวาลอันไกลพ้น

ไกทำการแปลงร่างด้วยอุปกรณ์ที่เรียกว่า「ออร์บริงค์」เพื่อทำการฟิวชั่นอัพ"(Fusion Up)" แปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนออร์บ พร้อมประสานการ์ดทั้ง 2 ใบซึ่งเป็นการ์ดอุลตร้าแมนแต่ล่ะยุคสมัยมาใช้เป็นพลังในการต่อสู้

การต่อสู้ของ ไก=อุลตร้าแมนออร์บ กับสัตว์อสูรกาย ก็ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว !!

รวมทั้งคนที่อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์ครั้งนี้ก็คือชายปริศนา 「จั๊กลาส จั๊กเลอร์ 」 ผู้ที่ครอบครองอุปกรณ์ที่เรียกว่า 「ดาร์คริงค์」เขาเองก็ได้หัวเราะอย่างเงียบๆราวกับว่าแผนการบางอย่างได้เริ่มต้นแล้

แล้วนี้ก็คือเรื่องราวของตำนานใหม่ อุลตร้าแมนออร์บ ที่แฟนๆไม่ควรพลาดในการรับชมครับ !!


แนะนำตัวละครจากซีรีย์"อุลตร้าแมนออร์บ" 





"คุเรไน ไก / อุลตร้าแมนออร์บ" : รับบทโดยคุณ อิชิงุโระ ฮิเดโอะ

「นามของข้าคือออร์บ ผู่ที่จะขจัดความชั่วร้ายแล้วสาดส่องแสงในความมืดมิด !」


ผู้ที่จะมาปกป้องโลกจากการรุกรานของสัตว์อสูรกายที่คืนชีพขึ้นมา อุลตร้าแมนออร์บเป็นนักรบแห่งแสงที่มาจากนอกจักรวาลอันไกลพ้น

ในฐานะร่างของ "คุเรไน ไก" จะเป็นชายที่คอยเรร่อนไปที่ต่างๆของโลกพร้อมกับชอบเล่นเครื่องดนตรีประจำที่เรียกว่า "ออร์บนิก้า(Orbnica)"

เขาแปลงร่างด้วยการอาศัยอุปกรณ์ที่เรียกว่า "ออร์บริงค์" เพื่อทำการฟิวชั่นอัพ"(Fusion Up)" แปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนออร์บ พร้อมประสานการ์ดทั้ง 2 ใบซึ่งเป็นการ์ดอุลตร้าแมนแต่ล่ะยุคสมัยมาใช้เป็นพลังในการต่อสู้




"ยูโนะ นาโอมิ" : รับบทโดยคุณ มัตสึอุระ มิยาบิ

หัวหน้าของทีม SSP(Something Search People) และเป็นนางเอกของเรื่อง

สมัยที่ยังเยาว์วัยนั้นเธอได้ฝันถึง “มนุษย์ยักษ์แห่งแสงสวา่ง” ซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ จนกระทั้งหลังจากที่จบการศึกษาจากมหาลัย เธอได้ริเริ่มเปิดเว็บไซต์「SSP(Something Search People) เพื่อติดตามสิ่งที่เหนือปรากฏการณ์ธรรมชาติบนโลกแห่งนี

นอกจากเธอจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าของทีม SSP นั้นแล้วยังคอยสนับสนุนกับสมาชิกคนอื่นๆในการทำงาน อีกทั้งตอนที่ทำงานพิเศษนั้นความสามารถของเธอนั้นแทบเรียกว่าขั้นเทพเลยครับ !!




"ฮายามิ เจตตะ" : รับบทโดยคุณ ทาคาฮาชิ นาโอโตะ

ในช่วงสมัยมหาลัยนั้นตัวของเขาได้รู้กับนาโอมิ และร่วมกันริเริ่มในการเปิดเว็บไซต์「SSP(Something Search People) แน่นอนว่าทั้งด้านของการดูแลเว็บไซต์และการถ่ายภาพก็เป็นหน้าที่ของ "ฮายามิ เจตตะ"

นิสัยของเขานั้นจะเป็นเด็กหนุ่มที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ UFO และ UMA เจตตะมีความฝันที่อยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงในการทำสกูปเรื่องลึกลับจนกลายเป็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วโลก




"มัทสึโดะ ชิน" : รับบทโดยคุณ เนริโอะ ฮิโระอาคิ

เรื่องของการวิจัยและการวิเคราะห์ของ SSP(Something Search People) จะเป็นหน้าที่ของชิน เขาเป็นถึงเด็กหนุ่มขั้นอัจฉริยะที่จบจากมหาลัยด้วยปริญญาเอกเพียงแค่วัย 23 ปี เขาสนใจในเรื่องของวัตถุและศิลปะในยุคโบราณ และทำการวิจัยสิ่งเหล่านั้นด้วยหลักความเชื่อของทางวิทยาศาสตร์ แต่ดูเหมือนบางครั้งก็อธิบายบางสิ่งจนคนปกติไม่ได้สามารถเข้าใจได้

บางครั้งตัวของชิน ก็ทำสร้างสรรค์ด้วยการประดิษฐ์ผลงานจากการวิจัยของเขา แต่เหมือนจะไม่ได้รับความเข้าใจจากตัวของนาโอมิมากซักเท่าไร




"ชิบูกาวะ อิทเทะสึ" : รับบทโดยคุณ ยานากิซาวะ ชินโกะ

อาของนาโอมิ เขาเป็นถึงบุคคลที่ดำรงตำแหน่งอยู่ในทีมสืบสวนพิเศษกองกำลัง VTL มีชื่อเต็มว่า (VTL=VERSATILE TACTICAL LERDER) เคยเล่นยูโดมาก่อนจบด้วยขั้นที่ 5 เป็นคนที่มีความชอบธรรมและมีความรับผิดชอบที่สูงมาก

แต่ดูเหมือนอิทเทะสึผู้เป็นอาของนาโอมิ จะมีความเป็นห่วงที่เธอไปไล่ตามสิ่งที่เหนือปรากฏการณ์ธรรมชาติบางอย่าง หรือบางครั้งถ้าเกิดสิ่งที่เหนือปรากฏการณ์ธรรมชาติขึ้นมาแล้ว เขาก็จะเป็นคนที่ให้ข้อมูลหรือเป็นที่ปริกษาให้กับเหล่าสมาชิก SSP(Something Search People)


" จั๊กลาส จั๊กเลอร์ " : รับบทโดยคุณ ทาคายะ อาโอยากิ

คู่อริเก่าของอุลตร้าแมนออร์บ/คุเรไน ไก ตัวของเขาจะชอบแต่งตัวแบบสมาร์ทด้วยการใส่ชุดสูทที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งเขาก็อยู่เบื้องหลังของการต่อสู้ของอุลตร้าแมนออร์บและสัตว์อสูรกาย

เขาจะเป็นคนใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า 「ดาร์คริงค์(Drak Ring)」กับการ์ดไคจู เพื่อในการคืนชีพให้กับสัตว์อสูรกาย อีกทั้งภายในดวงตาของเขาเหมือนจะซ่อนจุดประสงค์บางอย่างเอาไว้


ทีม SSP (Something Search People) 

ก็ต้องบอกก่อนเลยครับว่าในซีรีย์อุลตร้าแมนออร์บ ทีม SSP นั้นเป็นแค่ทีมคล้ายๆกับนักข่าวที่คอยตามหาสิ่งที่เหนือปรากฏการณ์ธรรมชาติบนโลกแห่งนี้ จัดตั้งโดยนางเอกของเรา 「ยูโนะ นาโอมิ」และเพื่อนของเธอ 「ฮายามิ เจตตะ」 และ 「มัทสึโดะ ชิน」จึงได้ร่วมกันเปิดเว็บไซต์ SSP ขึ้นมา อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการตามหาฝันของนาโอมิ 「การต่อสู้ของสัตว์ประหลาดยักษ์และมนุษย์ยักษ์แห่งแสงที่เจิดจรัส」 อีกด้วย

ส่วนกองกำลังพิทักษ์ในภาคนี้คือทีมสืบสวนพิเศษกองกำลัง VTL มีชื่อเต็มว่า (VTL=VERSATILE TACTICAL LERDER) ซึ่งคอยรับมือกับภัยคุมคามและจัดตั้งขึ้นมาเพื่อความสงบสุข ซึ่งสมาชิกในนี้ก็จะมี 「ชิบูกาวะ อิทเทะสึ」 หรืออาของนาโอมิ ดำรงตำแหน่งอยู่ในทีมสืบสวนพิเศษกองกำลังนี้อีกด้วย

กำหนดฉายตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 กรกฏาคม 2016 ทางช่อง TV TOKYO เวลา 9 โมงเช้าของทางประเทศญี่ปุ่นครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น