วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

มาทำความรู้จักกับ วง WORLD ORDER ก่อนเจอพวกเขาที่งาน Japan Expo in Thailand 2016 !!!







บางคนอาจจะมีคำถามว่า " เอ๊ะ วงนี้คือวงอะไร ? "  เพื่อที่จะตอบคำถามนี้  เรามาทำความรู้จักวงนี้คร่าวๆไปพร้อมกันเลยครับ






WORLD ORDER ถูกก่อตั้งใน ปี 2009 โดย คุณ Sudo Genki อดีตนักมวย K1 หลังจากที่เขาแขวนนวม คุณ Sudo Genki ก็เริ่มเดินเขาสู่วงการดนตรีอย่างเต็มตัว โดยในช่วงแรกนั้น เขาเป็นคนที่ทำทุกอย่างให้กับวง ทั้ง การแต่งเพลง เนื้อร้อง แม้กระทั้ง ท่าเต้นที่ติดตาเราในปัจจุบัน

ช่วงปลายปี 2009 เพลงแรกของพวกเขาได้ถูกปล่อยออกมาในชื่อ " WORLD ORDER "  และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จนถึงปัจจุบัน วง WORLD ORDER ก็ได้ปล่อยเพลงมาแล้วมากมาย



(เพลง WORLD ORDER)




ซึ่งชื่อ WORLD ORDER นี้มาจากแนวคิดที่ว่า “มีกฏ หลักการและระบบระเบียบบางอย่างที่ถูกซ่อนเอาไว้ แม้อาจอยู่เหนือการรับรู้ของมนุษย์แต่ก็เป็นสิ่งที่ควบคุมโลกใบนี้ของเรา” 

โดยมีสมาชิกในวงได้แก่ Sudo Genki , Noguchi Ryo , Uchiyama Hayato , Sakiyama Kiyoyuki , Morisawa Yusuke  , Takahashi Akihiro  และ Ochiai Masato


ในปัจจุบันนี้ วง WORLD ORDER ได้ออกอัลบั้มแล้วมากมาย อาทิเช่น


" WORLD ORDRE "  


" 2012 "



" Find the Light/Permanent Revolution "



" Have a Nice Day "



ด้วยท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์จากการนำท่าเต้น โรโบติก ป็อบปิ้ง ผสมกับ แฟรชม็อบ มาเต้นในสถานที่ต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ใครหลายๆคน ชื่นชอบ ติดตาม และ รู้จักพวกเขาในนาม วง " WORLD ORDER "




และสุดท้าย เตรียมพบกับ วง WORLD ORDER ได้ที่งาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2016 วันที่ 12 - 14 กุมภาพันธ์ ชั้น 5 สยามพารากอน   เข้างานฟรี !! 


เครดิตข้อมูล : Wikipedia / iam.hunsa.com













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น